Hyundai Stargazer giảm giá sâu để thu hút khách hàng mới

Hyundai Stargazer, mẫu xe MPV 7 chỗ của Hyundai, đã giảm giá mạnh nhằm thu hút khách hàng mới. Xem thông tin chi tiết và bảng giá tại đường dẫn này.

Click vào Audio bên dưới để nghe đọc bài viết này 👇👇👇

Tìm hiểu các điểm nổi bật của xe Hyundai Stargazer

ngoai-that-hyundai-stargazer-2023 (7)

Hyundai Stargazer là mẫu xe MPV 7 chỗ của Hyundai đang thu hút sự chú ý của khách hàng. Để tăng cường doanh số bán hàng, Hyundai đã quyết định giảm giá xe Stargazer một cách đáng kể. Thông tin chi tiết về việc giảm giá và bảng giá xe có thể được tìm thấy tại Link nguồn.

Giá bán hiện tại xe Hyundai Stargazer

Theo thông tin từ bài viết, Hyundai Stargazer trước đó được bán với mức giá:

  • Từ 575 triệu đến 685 triệu đồng cho 4 phiên bản khác nhau.

Tuy nhiên, do số lượng xe tồn kho tại các đại lý vẫn còn khá nhiều và doanh số không đạt được như mong đợi. Hyundai đã áp dụng chính sách giảm giá để thu hút khách hàng mới.

Hiện nay, mức giá thực tế của Hyundai Stargazer tại đại lý đã giảm xuống chỉ từ 475 triệu đến 570 triệu đồng. Tùy thuộc vào phiên bản và màu sắc mà khách hàng lựa chọn. Với mức giá này, Hyundai Stargazer chỉ cao hơn một chút so với các mẫu xe hạng A như Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Hyundai Stargazer Giảm Giá Sâu để Thu Hút Khách Hàng Mới
Giảm Giá Sâu để Thu Hút Khách Hàng Mới

Quan điểm của khách hàng cần quan tâm

Khách hàng quan tâm đến Hyundai Stargazer sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc xe MPV 7 chỗ với giá hấp dẫn và nhiều phiên bản để lựa chọn. Đặc biệt, giá của Stargazer gần kề với mẫu xe Suzuki Ertiga và được xem là mẫu xe có giá rẻ nhất trong phân khúc MPV. Đây là cơ hội tốt cho những người muốn mua một chiếc xe MPV tiện ích với chi phí phải chăng.

Stargazer trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L, công suất 113 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Xe có hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. Các phiên bản của Stargazer có sự khác biệt chủ yếu về trang bị an toàn và gói trợ lái SmartSense.

Mặc dù doanh số bán hàng của Hyundai Stargazer không cao như những đối thủ trong phân khúc. Nhưng trong 9 tháng đầu năm 2023. Stargazer vẫn xếp sau Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz với 2.600 xe bán ra thị trường. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Kia Carens cũng đang có doanh số cạnh tranh với 2.592 xe bàn giao.

Hyundai Stargazer Giảm Giá Sâu để Thu Hút Khách Hàng Mới
Giảm Giá Sâu để Thu Hút Khách Hàng Mới

Cụ thể các phiên bản hiện tại

Đối với khách hàng quan tâm đến Hyundai Stargazer. Bảng giá giảm chi tiết cho tất cả các phiên bản của dòng xe MPV này được cung cấp như sau:

Bảng giá dòng xe MPV Stargazer như sau:

 

 Phiên bản  Giá niêm yết (triệu   đồng)  Giá giảm (triệu   đồng)  Mức chênh lệch (triệu   đồng)
Stargazer IVT tiêu chuẩn   575  465  110
Stargazer IVT Đặc biệt   625  505  120
Stargazer IVT cao cấp (7   chỗ)   675  550  125

 

  • Lưu ý: giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào từng đại lý.

Tìm hiểu thêm về các dòng xe của các hãng rất HOT !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *